1. Phạm vi giao hàng

  • Giao hàng toàn quốc
  • Giao hàng hỏa tốc trong ngày cho khách hàng ở khu vực nội thành TP.Hồ Chí Minh
  • Đối với khu vực ngoại tỉnh hoặc vùng xa (tùy khu vực), thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn so với dự kiến.

2. Thời gian giao hàng

  • Hỏa tốc: trong ngày
  • Nội thành: 1-2 ngày.
  • Ngoại thành: 3-6 ngày.
  • Các ngày lễ, Tết có thể phát sinh thời gian xử lý đơn hàng lâu hơn.
  • Cửa hàng hoạt động 24/24 tất cả các ngày trong tuần, quý khách có thể đặt hàng bất cứ lúc nào.

3. Chi phí giao hàng

  • Phí giao hàng sẽ được tính theo biểu phí của đối tác vận chuyển dựa trên:
    • Khoảng cách từ kho hàng đến địa chỉ nhận.
    • Trọng lượng và kích thước của sản phẩm.

4. Phương thức giao hàng

  • Sử dụng các đối tác vận chuyển uy tín ( SPX, J&T, VNPOST, Viettel Post,…).
  • Giao hàng tận nơi hoặc nhận tại điểm nhận hàng gần nhất (nếu khách hàng yêu cầu).

5. Kiểm tra hàng trước khi nhận

  • Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Nếu sản phẩm đúng chất lượng thì khách hàng tiến hành thanh toán cho nhân viên giao hàng.
  • Nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi, sai mẫu hoặc thiếu hàng, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và liên hệ với bộ phận CSKH hoặc nhân viên tư vấn bán hàng để được hỗ trợ.

6. Trách nhiệm khi giao hàng

  • Nếu hàng hóa bị hư hỏng hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn và gửi lại sản phẩm mới (hoặc hoàn tiền).
  • Khách hàng cần thông báo ngay trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng để được hỗ trợ.
7. Quy định về thời gian giao hàng không thành công
  • Nếu giao hàng không thành công sau 2 lần, đơn hàng sẽ được hủy và hàng sẽ được trả lại kho.
  • Khách hàng muốn đặt lại đơn vui lòng liên hệ để xác nhận thông tin.
7. Hỗ trợ khách hàng
  • Hotline: 070.338.6565 – 0898.027.168
  • Email: quynhchi2702@gmail.com